Liên kết website

Thống kê truy cập

Tấm gương người tốt việc tốt

Tuổi trẻ xã Vĩnh Phúc làm kinh tế giỏi

14/06/2017 00:00 284 lượt xem

Đoàn viên Hoàng Văn Nhạc thuộc chi Đoàn thôn Vĩnh Gia, Đoàn xã Vĩnh Phúc là chủ nhân Mô hình “HTX Nông nghiệp tổng hợp” với số vốn điều lệ hơn 1 tỷ đồng, hiện nay, mô hình HTX đang hoạt động rất hiệu quả với số lượng 3170 con gà thịt; 531 con gà mái đẻ trứng; 108 con vịt; 01 ao nuôi cá với quy rộng 620m; Hơn 856 cây Cam Vinh đều thực hiện theo tiêu chuẩn Vietgap, tạo công ăn việc làm cho 03 công nhân lao động

 Trong những năm qua được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp, các ngành cấp trên, đặc biệt là của các đồng chí lãnh đạo huyện ủy, huyện đoàn Bắc Quang, các xã các đồng chí lãnh đạo xã Vĩnh Phúc và sự năng động nhiệt huyết của nhiều Đoàn viên, thanh niên xã Vĩnh Phúc đã ra sức nỗ lực phát triển kinh tế, nâng cao cuộc sống gia đình cũng như góp phần làm giầu cho quê hương.

Mô hình trồng cây Cam Vinh của Đoàn viên Hoàng Văn Nhạc ( bên trái) đồng chí Lò Văn Lược - Bí thư đoàn TN xã (bên phải)

Trong phong trào Thanh niên khởi nghiệp, thanh niên phát triển kinh tế. Tuổi trẻ xã Vĩnh Phúc đã có nhiều tấm gương vượt khó, vươn lên“nhiều Đoàn viên thanh niên của xã Vĩnh Phúc đã dùng sức trẻ của mình, dám nghĩ, dám làm là tấm gương cho nhiều người học tập và noi theo.

Trong những gương điển hình đó có Đoàn viên Hoàng Văn Nhạc thuộc chi Đoàn thôn Vĩnh Gia, Đoàn xã Vĩnh Phúc là chủ nhân Mô hình “HTX Nông nghiệp tổng hợp” với số vốn điều lệ hơn 1 tỷ đồng, hiện nay, mô hình HTX đang hoạt động rất hiệu quả với số lượng 3170 con gà thịt; 531 con gà mái đẻ trứng; 108 con vịt; 01 ao nuôi cá với quy rộng 620m; Hơn 856 cây Cam Vinh đều thực hiện theo tiêu chuẩn Vietgap, tạo công ăn việc làm cho 03 công nhân lao động thường xuyên.

Mô hình nuôi gà thịt của Đoàn viên Hoàng Văn Nhạc thôn Vĩnh Gia xã Vĩnh Phúc

Mỗi năm HTX thu hơn 300 triệu đồng/năm. Mô hình đã được rất nhiều Đoàn viên, thanh niên và nhân dân đã tìm đến học hỏi kinh nghiệm. Đây là Mô hình Khỏi nghiệp được các đồng chí lãnh đạo và nhân dân trên địa bàn xã đánh giá cao. 


Tin khác