Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ VĨNH PHÚC- BẮC QUANG

Hội LHPN xã Vĩnh Phúc sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

10/03/2024 20:35 20 lượt xem

Từ ngày 06/3/ đến ngày  08/3/2023, Hội LHPN xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang sôi nổi tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023)

Dự toạ đàm có đồng chí: Lãnh đạo TTr Đảng uỷ HĐND - UBND - UBMTTQ, các ban nghành đoàn thể, chi hội trưởng, hội viên Hội LHPN và nhân dân trên địa bàn xã tham gia.

Hội LHPN xã Vĩnh Phúc

Hội đã tổ chức đồng diễn chụp ảnh áo dài từ đó lan toả vẻ đẹp áo dài; phối hợp với thôn Vĩnh Chúa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với 24 tiết mục đến từ 11 đội văn nghệ; tham gia giao lưu văn nghệ, trình diễn áo dài tại UBND thị trấn Vĩnh Tuy do Hội LHPN huyện Bắc Quang tổ chức; tổ chức Toạ đàm và Hội thi “Đan sọt” gồm có 10 thí sinh đến từ các Chi hội trên địa bàn xã. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia.

Qua các hoạt động, nữ cán bộ, hội viên, phụ nữ đã được ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, vì sự bình đẳng, tiến bộ xã hội và quyền lợi, hạnh phúc của phụ nữ, trẻ em. Đồng thời là dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ, động viên, cùng nêu cao tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.

                                          


Tin khác