Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ VĨNH PHÚC- BẮC QUANG

LỄ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO LAO ĐỘNG CỘNG SẢN CHUNG TAY XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TẠI XÃ VĨNH PHÚC

12/03/2024 09:38 23 lượt xem

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về xây dựng nông thôn mới, có sự chung tay vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sáng ngày 09/3/2024. Đảng ủy xã Vĩnh Phúc tổ chức Lễ phát động lao động cộng sản chung tay xây dựng Nông thôn mới.

Dự lễ phát động phong trào lao động cộng sản chung tay xây dựng nông thôn mới có:

- Đồng chí: Trần Quang Minh, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác số 11 của BTV Tỉnh ủy, các đồng chí thành viên trong đoàn.

- Đồng chí: Hà Việt Hưng, UVBCH Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND Huyện.

- Đồng chí: Lương Tiến Dũng, Phó bí thư Thường trực huyện ủy.

- Đồng chí: Phùng Viết Vinh, Phó bí thư huyện ủy -  Chủ tịch UBND huyện.

- Đồng chí: Đỗ Bình Định - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chỉ huy trưởng BCH QS huyện, Trưởng đoàn công tác số 7, các đồng chí thành viên trong Đoàn.

- Đồng chí: Lãnh đạo phòng, ban chuyên môn của huyện, các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND 23 xã, thị trấn trong toàn huyện;

- Cùng với sự tham gia của  các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND cán bộ, công chức, CB không chuyên trách xã, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn, Ban chi ủy chi bộ 10/10 thôn và nhân dân trong thôn Vĩnh chà.

Buổi lao động tập trung san lấp mở rộng hành lang đường giao thông liên thôn tại thôn Vĩnh Chà, Với sự có mặt của 325 người tham gia các phần việc đã hoàn thành. Lao động cộng sản không những góp phần tạo diện mạo mới mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng nhau chung sức chung tay xây dựng nông thôn mới trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Tin khác