Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Đại hội đại biểu Hội người cao tuổi xã Vĩnh Phúc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026

23/03/2021 09:44 95 lượt xem

Ngày 23 tháng 3 năm 2021, tại Hội trường Nhà văn hóa xã Vĩnh Phúc, Hội Người Cao tuổi tổ chức Đại hội đại biểu Hội người cao tuổi xã Vĩnh Phúc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự Đại hội có đồng chí, Trần Văn Tính, Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện, đại diện các ban, ngành có liên quan của huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể của xã, các đại biểu đại diện 8 chi hội NCT trong xã.

 

Nhiệm kỳ 2016-2021 đánh dấu bước chuyển biến mạnh mẽ trong thực hiện phong trào “Tuổi cao gương sáng” và các chương trình công tác trọng tâm của Hội NCT xã. Phong trào của hội đã tạo sự lan tỏa tới các hội, đoàn thể và góp phần tích cực vào việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn và làm phong phú đời sống tinh thần các tầng lớp nhân dân. Hội NCT xã đã phát huy vai trò cây cao bóng cả và tiên phong trong thực hiện công tác dồn điền đổi thửa và xây dựng NTM. Cùng với đó Hội NCT xã Vĩnh Phúc đã tích cực hướng dẫn và phối hợp với các Chi hội tổ chức các hoạt động có tính thiết thực như vận động xây dựng quỹ thọ, tổ chức chúc thọ và mừng thọ, tổ chức tặng các xuất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong dịp đón tết nguyên đán và tháng hành động vì người cao tuổi hàng năm. 5 năm liên tục Hội NCT xã được Ban đại diện  NCT huyện công nhận đạt danh hiệu Tuổi cao gương sáng xuất sắc.

     Tại Đại Hội, UBND xã đã khen thưởng 03 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và hoạt động ủng hộ tháng hành động vì NCT những năm qua.


Tin khác